FAQs

Tôi có thể liên hệ với Nệm Việt qua hình thức nào?

CÔNG TY TNHH NASAGO

Địa Chỉ: 960 Quang Trung, P 8, Q Gò Vấp TP.HCM
Nhà Máy: Đường Nữ Dân Công, Bình Chánh, TP.HCM
Hotline: 0982 887 919 – 0981 887 919 – 0988 887 970
Email: nemviet.com.vn@gmail.com

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Cách 1 : Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
Nếu quý khách hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM,  Nệm Việt nhận giao hàng tận nơi và thanh toán tại nhà bằng tiền mặt.

Cách 2 : Thanh toán trực tuyến qua hình thức chuyển khoản:
Hiện tại  Nệm Việt có các tài khoản Ngân Hàng sau để khách hàng lựa chọn thanh toán chuyển khoản như Ngân Hàng Sacombank, Vietcombank, ACB, Agribank, Techcombank. Khi nhận được thông tin chuyển khoản,  Nệm Việt sẽ xác nhận và liên hệ lịch giao hàng trong vòng 24h cho quý khách.

Nệm Việt ™

www.nemviet.com.vn
ĐC: 960 Quang Trung, P8, Q Gò Vấp TP.HCM
Hotline: 0981.887.919 – 0982.887.919

Phương thức giao hàng của công ty ra sao?

Giao Hàng.

Đối với khách hàng tại TPHCM  Nệm Việt sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí. Đối với khách hàng ở Tỉnh sẽ có phí vận chuyển, chi phí này sẽ do khách hàng thanh toán.

Thời gian giao hàng trong vòng 24h tại TPHCM, và từ 1-3 ngày đối với khách hàng mua ở Tỉnh.

Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra đầy đủ hình thức sản phẩm, phiếu bảo hành. Nếu sau khi ký nhận, Nệm Việt sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề  rách  áo nệm hư tem do khách hàng sử dụng. Tôi có được đổi trả sản phẩm đã mua không?

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Nệm Việt chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Cty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị sai

Nệm Sài Gòn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem).

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp – Áo Vải bị rách) , Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo.

Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật  trước khi gửi hàng về lại Công ty.

Nệm Việt™

www.nemviet.com.vn
ĐC: 960 Quang Trung, P8, Q Gò Vấp TP.HCM
Hotline: 0981.887.919 – 0982.887.919

Sản phẩm được bảo hành ra sao?

ĐỊNH NGHĨA

  1. “Quy Định Bảo Hành”: của nhà sản xuất đảm bảo rằng các tiêu chuẩn nhất định sẽ được đáp ứng chất lượng sản phẩm nệm và thời gian nhất định cho việc sử dụng sản phẩm.
  2. “Giới hạn bảo hành”: điều này thể hiện rằng việc bảo hành được cung cấp không phải dành cho tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra. Có những tình huống được loại trừ, do đó bảo hành là “hạn chế” hơn là “vô thời hạn”. Không một nhà sản xuất nệm nào cung cấp việc bảo hành vô thời hạn, bởi vì có rất nhiều những tình huống ngoài sự kiểm soát của nhà sản xuất.
  • TUỔI THỌ CỦA NỆM
  1. Định nghĩa: một tấm nệm còn chất lượng, có thể sử dụng được là tấm nệm mà nó vẫn còn có thể cung cấp tối đa cho việc hỗ trợ giấc ngủ cùng thoải mái cho người sử dụng .
  2. Thời gian sử dụng tối đa của một tấm nệm là bao lâu? Trên thực tế, không ai, thậm chí không có nhà sản xuất nệm nào của bạn biết một con số cụ thể. Có rất nhiều tác động từ bên ngoài, có thể kể một số như dưới đây:
    1. Cân nặng của người sử dụng.
    2. Trung bình sử dụng bao nhiêu giờ mỗi đêm.
    3. Sử dụng nệm cho những thói quen khác, ngoài việc ngủ ( như đọc sách, xem tivi.v.v…)
    4. Di chuyển một tấm nệm từ nơi này qua nơi khác như thế nào, cách thức mang vác hay vận chuyển.
    5. Sử dụng nệm đúng như những hướng dẫn cơ bản đã làm ra nó.
  3. Tổ chức Nghiên cứu về giấc ngủ ngon cho rằng vòng đời tồn tại trung bình của một chiếc nệm mới trung bình từ 08 – 10 năm. Cũng có người sử dụng nệm với thời gian lâu hơn, nhưng cũng có người sử dụng với thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, khi thời gian sử dụng nệm lên đến 08 – 10 năm, bạn cần xem xét kỹ các dấu hiệu xuống cấp của sản phẩm. Hãy nhớ rằng, một chiếc nệm mới sẽ đạt hầu hết hiệu quả ngay trong đêm đầu tiên bạn sử dụng. Và dần dần, sau mỗi đêm kế tiếp nó sẽ giảm đi từng chút một hiệu quả, sự giảm sút này là rất nhỏ, hầu như bạn không thấy được, cho đến một ngày, bạn nhận ra rằng, bạn đã không còn có được giấc ngủ ngon từ nó. Đó cũng là lúc, bạn cần một chiếc nệm mới.
  4. Dưới đây là một câu hỏi thường gặp: “Nếu tôi có một tấm nệm được bảo hành 15 năm, tại sao tôi nên được kiểm tra và chỉ sử dụng nệm của tôi trong thời gian từ 08 đến 10 năm”? Câu trả lời là điều kiện bảo hành sẽ dành cho các nguyên vật liệu, tay nghề của nhà sản xuất… nhưng không thể bảo hành toàn bộ những tác động ngoại cảnh, ảnh hưởng đến sản phẩm. Theo thời gian sử dụng, nệm có hao mòn, nhưng không có nghĩa là bạn không thể sử dụng vì Nguyên vật liệu và quy trình sản xuất vẫn còn bảo hành. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm sẽ không còn bảo đảm.
  • NHỮNG GÌ BẠN KHÔNG THỂ BẢO HÀNH?
  1. Nguyên nhân chính của việc không thể gọi bảo hành là làm dơ của nệm. Những vết máu, nước tiểu hoặc những vết bẩn khác sẽ làm mất hiệu lực bảo hành. Bạn đang sử dụng một tấm nệm có chất lượng cao chính vì thế độ hấp thu chất lỏng cũng cao.
  2. Lạm dụng việc sử dụng nệm. Để cho trẻ em nhiều lần nhảy trên nệm, gây ra việc hư hỏng tại một số điểm.
  3. Gấp nệm trong lúc di chuyển để đưa vào một căn phòng nhỏ, lên cầu thang…Việc gấp nệm khi di chuyển sẽ làm tổn hại đến sản phẩm nghiêm trọng, điều này cũng sẽ khiến nhà sản xuất từ chối bảo hành sản phẩm.
  4. Khung giường không thích hợp. Nếu là nệm đặt trong khung giường quá nhỏ hoặc chông chênh… không thích hợp, làm sụp, lún sản phẩm. Nhà sản xuất cũng sẽ từ chối bảo hành.
  5. . Nếu bạn không mua cùng bộ khung giường để đặt nệm thì nệm bạn vẫn được bảo hành. Tuy nhiên, nếu khung giường đặt nệm bị sai lệch kích thước, gây hư hỏng cho sản phẩm, việc bảo hành nệm cũng là vô hiệu.
  • ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  1. Bảo hành dành cho nệm được mua trọn bộ hoặc chỉ mua riêng nệm. Tuy nhiên, nếu đặt nệm ở khung giường hoặc những vị trí không thích hợp, gây tổn hại đến nệm thì nhà sản xuất được quyền từ chối bảo hành.
  2. Nhà sản xuất cũng từ chối bảo hành nếu sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn, không bảo hành đối với việc bị hao mòn một cách tự nhiên theo thời gian, lạm dụng sản phẩm, gây ra tác động không tốt đến sản phẩm.
    Ngoài những gì được nêu ở đây, nhà sản xuất cũng có thể từ chối bảo hành cho những trường hợp sau:- những lỗi nhỏ sai quy cách sản xuất nhưng không ảnh hưởng đến sản phẩm.
    – Các vấn đề liên quan đến thói quen sử dụng của khách hàng.
  3. Nệm hoặc giường sẽ được thay thế, sữa chửa miễn phí trong thời gian bảo hành ( không bao gồm phí vận chuyển từ nhà bạn đến nơi sản xuất nệm gần nhất), việc bảo hành cho những lỗi từ phía nhà sản xuất, không bảo hành với những lỗi từ người sử dụng như đã nêu ở trên. Sửa chữa hay thay thế hoàn toàn là đề xuất từ phía nhà sản xuất. Những phàn nàn không đúng với những gì cam kết từ việc bảo hành sẽ không được chấp nhận. Việc bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày quý khách hàng nhận sản phẩm từ đại lý, nhà phân phối… Tuy nhiên, thời gian bảo hành sẽ không được tính thêm nếu có thay đổi, sửa chữa, thay thế hay bất kỳ vấn đề nào khác.
  4. . Phiếu bảo hành này vô hiệu lực nếu vị trí đặt nệm không chắc chắn, không bằng phẳng và không nâng đỡ tốt. Một vị trí đặt nệm mà quá cứng, quá mềm, không nâng đỡ được hay không thoáng khí có thể làm hại đến tấm nệm của bạn và làm mất giá trị việc bảo hành này.Đặt nệm đúng cách là một yếu tố quan trọng để kéo dài tuổi thọ của nệm. Nệm luôn được đặt thẳng, trên một bề mặt bằng phẳng. Nếu chúng ta đặt nệm lên vị trí mà trũng xuống, thậm chí dưới sức nặng của một hay hai người ngủ, việc bảo hành cũng không có hiệu lực Vị trí đặt nệm bị trũng hay lún xuống khiến cho nệm cong xuống, làm cho bề mặt nệm bị nhăn lại. Người nằm ngủ trên đó có thể sẽ bị cuộn lại cùng với nhau bởi sự nâng đỡ không tương xứng. Một vài vị trí đặt nệm là những thanh giường hay tấm lưới đòi hỏi phải có một thanh đỡ trung tâm và chân giường dưới sàn nhà để ngăn trũng xuống hay lún.Những thanh gỗ cần phải nhẵn để không thể làm sướt hay bị bào mòn và đảm bảo được đóng chặt vào khung giường ở mỗi cạnh. Nên dùng lớp lót phía dưới để đặt nệm. Những thanh giường không được cách hơn 8cm và ít nhất 9cm chiều rộng. Thanh giường mà bề ngang hơn 14cm, có thể gây ra nấm mốc bởi vì nó không cho hơi ẩm thoát ra một cách đầy đủ. Vị trí đặt nệm là tấm gỗ cứng thì phải khoan những lổ không khí nhỏ để phân tán hơi nước và ngăn chặn nấm mốc.
  5. Nhà sản xuất không bảo hành trong trường hợp nệm và hay hoặc vị trí đặt nệm đã bị cháy, dơ, hư hại hay trong điều kiện thiếu vệ sinh.
  6. Phiếu bảo hành này chỉ áp dụng cho người tiêu dùng, mua sản phẩm để sử dụng trong gia đình. Việc sử dụng cho mục đích thương mại, buôn bán thì không bao gồm trong phiếu bảo hành này
  7. Nhà sản xuất được quyền từ chối bảo hành nếu nệm hay vị trí đặt nệm đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty
  8. Trong trường hợp bạn có yêu cầu bảo hành, đầu tiên bạn hãy liên hệ nơi mà bạn mua nệm, Bạn phải kèm theo phiếu mua hàng, do đó bạn phải giữ lại biên nhận bán hàng hay biên nhận giao hàng. Nơi bán đó sẽ phản ánh yêu cầu của bạn với nhà sản xuất. Trong trường hợp nơi bán đó không còn kinh doanh nữa, hay bạn đã chuyển đến nơi khác xa từ khi mua nệm, hãy liên hệ với nhà sản xuất, qua địa chỉ email theo hướng dẫn để xúc tiến việc bảo hành cho bạn.

Nệm Việt™

www.nemviet.com.vn
ĐC: 960 Quang Trung, P8, Q Gò Vấp TP.HCM
Hotline: 0981.887.919 – 0982.887.919

Thông tin đã nhập trên website của tôi có bị bán cho nơi khác không?

Chúng tôi là ai

Địa chỉ website là: https://nemviet.com.vn

Thông tin cá nhân nào bị thu thập và tại sao thu thập

Bình luận

Khi khách truy cập để lại bình luận trên trang web, chúng tôi thu thập dữ liệu được hiển thị trong biểu mẫu bình luận và cũng là địa chỉ IP của người truy cập và chuỗi user agent của người dùng trình duyệt để giúp phát hiện spam

Một chuỗi ẩn danh được tạo từ địa chỉ email của bạn (còn được gọi là hash) có thể được cung cấp cho dịch vụ Gravatar để xem bạn có đang sử dụng nó hay không. Chính sách bảo mật của dịch vụ Gravatar có tại đây: https://automattic.com/privacy/. Sau khi chấp nhận bình luận của bạn, ảnh tiểu sử của bạn được hiển thị công khai trong ngữ cảnh bình luận của bạn.

Thư viện

Nếu bạn tải hình ảnh lên trang web, bạn nên tránh tải lên hình ảnh có dữ liệu vị trí được nhúng (EXIF GPS) đi kèm. Khách truy cập vào trang web có thể tải xuống và giải nén bất kỳ dữ liệu vị trí nào từ hình ảnh trên trang web.

Thông tin liên hệ

Cookies

Nếu bạn viết bình luận trong website, bạn có thể cung cấp cần nhập tên, email địa chỉ website trong cookie. Các thông tin này nhằm giúp bạn không cần nhập thông tin nhiều lần khi viết bình luận khác. Cookie này sẽ được lưu giữ trong một năm.

Nếu bạn có tài khoản và đăng nhập và website, chúng tôi sẽ thiết lập một cookie tạm thời để xác định nếu trình duyệt cho phép sử dụng cookie. Cookie này không bao gồm thông tin cá nhân và sẽ được gỡ bỏ khi bạn đóng trình duyệt.

Khi bạn đăng nhập, chúng tôi sẽ thiết lập một vài cookie để lưu thông tin đăng nhập và lựa chọn hiển thị. Thông tin đăng nhập gần nhất lưu trong hai ngày, và lựa chọn hiển thị gần nhất lưu trong một năm. Nếu bạn chọn “Nhớ tôi”, thông tin đăng nhập sẽ được lưu trong hai tuần. Nếu bạn thoát tài khoản, thông tin cookie đăng nhập sẽ bị xoá.

Nếu bạn sửa hoặc công bố bài viết, một bản cookie bổ sung sẽ được lưu trong trình duyệt. Cookie này không chứa thông tin cá nhân và chỉ đơn giản bao gồm ID của bài viết bạn đã sửa. Nó tự động hết hạn sau 1 ngày.

Nội dung nhúng từ website khác

Các bài viết trên trang web này có thể bao gồm nội dung được nhúng (ví dụ: video, hình ảnh, bài viết, v.v.). Nội dung được nhúng từ các trang web khác hoạt động theo cùng một cách chính xác như khi khách truy cập đã truy cập trang web khác.

Những website này có thể thu thập dữ liệu về bạn, sử dụng cookie, nhúng các trình theo dõi của bên thứ ba và giám sát tương tác của bạn với nội dung được nhúng đó, bao gồm theo dõi tương tác của bạn với nội dung được nhúng nếu bạn có tài khoản và đã đăng nhập vào trang web đó.

Phân tích

Chúng tôi chia sẻ dữ liệu của bạn với ai

Dữ liệu của bạn tồn tại bao lâu

Nếu bạn để lại bình luận, bình luận và siêu dữ liệu của nó sẽ được giữ lại vô thời hạn. Điều này là để chúng tôi có thể tự động nhận ra và chấp nhận bất kỳ bình luận nào thay vì giữ chúng trong khu vực đợi kiểm duyệt.

Đối với người dùng đăng ký trên trang web của chúng tôi (nếu có), chúng tôi cũng lưu trữ thông tin cá nhân mà họ cung cấp trong hồ sơ người dùng của họ. Tất cả người dùng có thể xem, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của họ bất kỳ lúc nào (ngoại trừ họ không thể thay đổi tên người dùng của họ). Quản trị viên trang web cũng có thể xem và chỉnh sửa thông tin đó.

Các quyền nào của bạn với dữ liệu của mình

Nếu bạn có tài khoản trên trang web này hoặc đã để lại nhận xét, bạn có thể yêu cầu nhận tệp xuất dữ liệu cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn, bao gồm mọi dữ liệu bạn đã cung cấp cho chúng tôi. Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi xóa mọi dữ liệu cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn. Điều này không bao gồm bất kỳ dữ liệu nào chúng tôi có nghĩa vụ giữ cho các mục đích hành chính, pháp lý hoặc bảo mật.

Các dữ liệu của bạn được gửi tới đâu

Các bình luận của khách (không phải là thành viên) có thể được kiểm tra thông qua dịch vụ tự động phát hiện spam.

Chính sách dành cho đại lý ra sao?

Cảm ơn bạn đã có mong muốn hợp tác để trở thành Đại lý trong hệ thống phân phối sản phẩm của công ty NASAGO.

Bạn vui lòng cung cấp thông tin: tên, số điện thoại, địa chỉ kinh doanh cửa hàng của bạn.
Thông tin của bạn sẽ được chuyển tiếp đến bộ phận Kinh doanh khu vực và trong vòng 4 giờ làm việc.
Nhân viên kinh doanh phụ trách khu vực sẽ liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm nhu cầu và tư vấn các thủ tục cần thiết thông qua thông tin bạn đã cung cấp.

Nệm Việt™

www.nemviet.com.vn
ĐC: 960 Quang Trung, P8, Q Gò Vấp TP.HCM
Hotline: 0981.887.919 – 0982.887.919

Mail: nemviet.com.vn@gmail.com

 

Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tìm kiếm cửa hàng
Tìm thấy cửa hàng
Đang tải...